(66) 2294 8777
talkingpen@misbook.com

เราช่วยคุณได้

ผลิตภัณฑ์ TalkingPen ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้ มีการรับประกันสินค้าจากผู้ผลิตและผู้นำเข้าสินค้า เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ซื้อที่จะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและความพึงพอใจหลังการขายที่ดีเยี่ยมจากทางบริษัทโดยตรง ในการเคลมสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวสินค้าสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการหลังการขายของเรา

รับประกันความมั่นใจ

ติดต่อ แผนกบริการลูกค้า (Customer Service)

โทรศัพท์ (66) 2294 8777 | อีเมล talkingpen@misbook.com

ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

รวบรวมคำถามที่มีคนถามมากที่สุด คำถามเหล่านี้อาจจะตรงกับเรื่องที่คุณสงสัย

ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้

ดาวน์โหลดไฟล์

ลูกค้าสามารถอัพเดทไฟล์สำหรับหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้ฟรี

ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้

ตรวจสอบการรับประกัน

ตรวจสอบเกี่ยวกับระยะเวลาการรับประกันสินค้าของคุณ

ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้

ตรวจสอบสถานะการซ่อม

ติดตามสถานะการส่งซ่อมสินค้าของคุณ ว่ามีการดำเนินการถึงขึ้นตอนไหน

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

Q ใช้อ่านได้เฉพาะหนังสือพูดได้ในชุดที่แถม หรือเล่มอื่นๆ ใช้ได้ไหม

A ใช้ได้กับหนังสือ โปสเตอร์ การ์ด ทุกเล่ม ทุกแบบ ที่มีสัญลักษณ์ TalkingPen ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้


Q มีหนังสือพูดได้กี่เล่มที่สามารถใช้กับปากกา TalkingPen ได้

A ปากกา TalkingPen สามารถใช้ร่วมกับหนังสือพูดได้ที่มีสัญลักษณ์ TalkingPen ซึ่งมีมากกว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือสอนอ่านภาษาไทย ภาษาอังกฤษ นิทาน การ์ดคำศัพท์ โปสเตอร์ และยังมีหนังสือพูดได้ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง


Q ถ้าหนังสือพูดได้เล่มใหม่ที่รองรับปากกาพูดได้ออกมา แต่ปากกาพูดได้ที่ซื้อไปไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ จะต้องทำอย่างไร

A ลูกค้าสามารถอัพเดทไฟล์สำหรับหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้ฟรี ดูวิธีการดาวน์โหลด และการเพิ่มไฟล์ปากกาได้ที่ วิธีการ Update ปากกาพูดได้เพื่อให้อ่านหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้

Q การรับประกันเป็นอย่างไร

A หากสินค้ามีปัญหาจากการผลิต และการใช้งานตามปกติ โดยไม่รวมถึงความเสียงหายจากอุบัติเหตุ และการใช้งานที่ผิดปกติ ระยะเวลาการรับประกันตัวเครื่อง 1 ปี รับประกันหูฟัง, สาย USB, Adapter (ที่ชาร์จ) 6 เดือน / หากเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ ทางบริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้


Q เปิดเครื่องไม่ติด

A ตรวจสอบว่าแบตเตอร์รี่หมดหรือไม่ โดยการเสียบสายชาร์ตแล้วสังเกตว่ามีไฟสถานะติดหรือไม่ หากมีไฟสถานะแสดงขึ้นมา ให้ชาร์ตทิ้งไว้เป็นเวลามากกว่า 1 ชั่วโมง (หรือเปลี่ยนถ่านก้อนใหม่สำหรับรุ่น Easy to Read & Listen) แล้วนำมาเปิดใหม่ ถ้าไม่มีไฟสถานะแสดง หรือเปิดไม่ติดอีกให้ส่งซ่อมทันที


Q จิ้มแล้วไม่อ่าน

A หนังสือพูดได้ที่ใช้จะต้องมีสัญลักษณ์ TalkingPen หรือเป็นหนังสือพูดได้ที่ใช้ร่วมกับ TalkingPen เท่านั้นปากกาพูดได้ถึงจะอ่านได้ ถ้าใช้กับหนังสือพูดได้ดังกล่าวแล้วยังไม่อ่าน อาจมีปัญหาเกี่ยวกับหัวอ่าน ให้ส่งซ่อมโดยติดต่อที่แผนกบริการลูกค้า


Q จิ้มแล้วอ่านได้บ้าง ไม่ได้บ้าง

A ถ้าเป็นกับหนังสือพูดได้แค่บางเล่ม หรือบางจุด อาจเป็นเพราะหนังสือพูดได้บริเวณนั้นไม่สามารถอ่านได้ หรือไม่มีข้อมูลที่ใช้ในการอ่าน แต่ถ้าเป็นทุกเล่ม อาจมีปัญหาเกี่ยวกับหัวอ่าน ให้ส่งซ่อมโดยติดต่อที่แผนกบริการลูกค้า


Q ไม่พบไฟล์หนังสือในปากกา

A ให้นำ TalkingPen ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้ เสียบสาย USB แล้วเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ เพื่อตรวจสอบว่าในปากกามีโฟลเดอร์ "EBOOK" ที่บรรจุไฟล์หนังสือพูดได้เล่มที่ต้องการหรือไม่ ถ้าไม่มีให้ดาวน์โหลดไฟล์ที่นี่ หรือดูที่วิธีการ Update ปากกาพูดได้เพื่อให้อ่านหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้


Q ดาวน์โหลดไฟล์ปากกาพูดได้ของหนังสือพูดได้เล่มใหม่อย่างไร

A ดูวิธีการดาวน์โหลด และการเพิ่มไฟล์ปากกาได้ที่ วิธีการ Update ปากกาพูดได้เพื่อให้อ่านหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้


คู่มือการใช้งานปากกา TalkingPen

Download User Manual

Download คู่มือการใช้งานปากกาพูดได้ (สีฟ้า)

Download คู่มือการใช้งานปากกาพูดได้ เสริมทักษะ พัฒนา IQ (ปากกาเห็ด)

Download คู่มือการใช้งาน MIS TalkingPen

Download คู่มือการใช้งาน Easy to Read & Listen TalkingPen (สีส้ม)

Download คู่มือการใช้งาน Easy to Read & Listen TalkingPen (สีเขียว)

Download คู่มือการใช้งานปากกาพูดได้ สอนสนุก ฝึกอ่าน สะกดคำ

Download คู่มือการใช้งาน Wireless TalkingPen

Download วิธีการ Update ปากกา TalkingPen เพื่อให้อ่านหนังสือเล่มใหม่ได้

Download วิธีการใช้งาน MIS TalkingPen





วิธีส่งเครื่องซ่อมปากกา TalkingPen

วิธีการส่งเครื่องซ่อม

เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ขอความกรุณาจัดเตรียมข้อมูลและเอกสารประกอบการส่งซ่อมดังนี้

  • ถ่ายสำเนาใบรับประกันสินค้า
  • ระบุอาการที่พบอย่างละเอียดลงในสำเนาใบรับประกันสินค้า
  • ระบุชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ลงในสำเนาใบรับประกันสินค้า
  • ส่งเครื่องซ่อมหรืออุปกรณ์ซ่อม พร้อมสำเนาใบรับประกันสินค้าที่มีข้อมูลตามข้อ 2, 3 มาตามที่อยู่ด้านล่างนี้
  • วงเล็บมุมซอง “ส่งซ่อม TalkingPen”

บริษัท สำนักพิมพ์ เอ็มไอเอส จำกัด (ส่งซ่อม Talking Pen)
213/3 ซอยพัฒนาการ 1 (สาธุประดิษฐ์ 34 แยก 6)
แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
โทรศัพท์ 0 2294 8777
โทรสาร 0 2294 8787

ระยะเวลาดำเนินการ

เมื่อทางบริษัทได้รับเครื่องซ่อมและอุปกรณ์ซ่อมแล้ว จะใช้เวลาในการตรวจสอบ 1-2 สัปดาห์

  • ปากกา-ส่งซ่อมครั้งแรก และอยู่ในระยะเวลาประกัน* บริษัทจะเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้ลูกค้าภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า และจะจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน
  • ปากกา-ส่งซ่อมครั้งถัดไป และอยู่ในระยะเวลาประกัน* มีระยะเวลาดำเนินการ 1-2 สัปดาห์ นับจากวันที่บริษัทได้รับสินค้า
  • อุปกรณ์ต่างๆ (Adapter, สาย USB, หูฟัง) ที่อยู่ในระยะเวลาประกัน* บริษัทจะเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้ลูกค้าภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า และจะจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ในทุกครั้งที่ลูกค้าส่งซ่อม

หมายเหตุ ระยะเวลาการขนส่ง พื้นที่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไปรษณีย์จะมีระยะเวลาจัดส่ง 1-3 วันทำการ, พื้นที่ต่างจังหวัด ไปรษณีย์จะมีระยะเวลาจัดส่ง 3-5 วันทำการ

ช่องทางการติดต่อ

สอบถามความคืบหน้าของเครื่องซ่อมได้ที่ Call Center 02-294-8777 ติดต่อฝ่ายบริการหลังการขาย TalkingPen

* เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่ และเครื่องซ่อม เฉพาะปากกาที่ยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกันเท่านั้น

กลับขึ้นด้านบน
Find us on Facebook
Copyright © 2014-2017.
MIS Publishing Co., Ltd.
All rights reserved.

(+66) 2294 8777 (Thailand)
talkingpen@misbook.com
www.TalkingPen.com

Support

Download
Contact
How to use
FAQ
User Manual
Watch the Video
Store

Quick Links

ปากกาพูดได้อ่าน ฟัง สะกดคำ
ปากกาพูดได้ สอนสนุก ฝึกอ่าน สะกดคำ
ปากกาพูดได้ เสริมภาษา พัฒนา IQ
Book for TalkingPen