(66) 2294 8777
talkingpen@misbook.com

เราช่วยคุณได้

ผลิตภัณฑ์ TalkingPen ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้ มีการรับประกันสินค้าจากผู้ผลิตและผู้นำเข้าสินค้า เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ซื้อที่จะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและความพึงพอใจหลังการขายที่ดีเยี่ยมจากทางบริษัทโดยตรง ในการเคลมสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวสินค้าสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการหลังการขายของเรา

รับประกันความมั่นใจ

ติดต่อ แผนกบริการลูกค้า (Customer Service)

โทรศัพท์ (66) 2294 8777 | อีเมล talkingpen@misbook.com

ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

รวบรวมคำถามที่มีคนถามมากที่สุด คำถามเหล่านี้อาจจะตรงกับเรื่องที่คุณสงสัย

ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้

ดาวน์โหลดไฟล์

ลูกค้าสามารถอัพเดทไฟล์สำหรับหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้ฟรี

ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้

ตรวจสอบการรับประกัน

ตรวจสอบเกี่ยวกับระยะเวลาการรับประกันสินค้าของคุณ

ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้

ตรวจสอบสถานะการซ่อม

ติดตามสถานะการส่งซ่อมสินค้าของคุณ ว่ามีการดำเนินการถึงขึ้นตอนไหน

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

Q ใช้อ่านได้เฉพาะหนังสือพูดได้ในชุดที่แถม หรือเล่มอื่นๆ ใช้ได้ไหม

A ใช้ได้กับหนังสือ โปสเตอร์ การ์ด ทุกเล่ม ทุกแบบ ที่มีสัญลักษณ์ TalkingPen ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้


Q มีหนังสือพูดได้กี่เล่มที่สามารถใช้กับปากกา TalkingPen ได้

A ปากกา TalkingPen สามารถใช้ร่วมกับหนังสือพูดได้ที่มีสัญลักษณ์ TalkingPen ซึ่งมีมากกว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือสอนอ่านภาษาไทย ภาษาอังกฤษ นิทาน การ์ดคำศัพท์ โปสเตอร์ และยังมีหนังสือพูดได้ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง


Q ถ้าหนังสือพูดได้เล่มใหม่ที่รองรับปากกาพูดได้ออกมา แต่ปากกาพูดได้ที่ซื้อไปไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ จะต้องทำอย่างไร

A ลูกค้าสามารถอัพเดทไฟล์สำหรับหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้ฟรี ดูวิธีการดาวน์โหลด และการเพิ่มไฟล์ปากกาได้ที่ วิธีการ Update ปากกาพูดได้เพื่อให้อ่านหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้

Q การรับประกันเป็นอย่างไร

A หากสินค้ามีปัญหาจากการผลิต และการใช้งานตามปกติ โดยไม่รวมถึงความเสียงหายจากอุบัติเหตุ และการใช้งานที่ผิดปกติ ระยะเวลาการรับประกันตัวเครื่อง 1 ปี รับประกันหูฟัง, สาย USB, Adapter (ที่ชาร์จ) 6 เดือน / หากเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ ทางบริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้


Q เปิดเครื่องไม่ติด

A ตรวจสอบว่าแบตเตอร์รี่หมดหรือไม่ โดยการเสียบสายชาร์ตแล้วสังเกตว่ามีไฟสถานะติดหรือไม่ หากมีไฟสถานะแสดงขึ้นมา ให้ชาร์ตทิ้งไว้เป็นเวลามากกว่า 1 ชั่วโมง (หรือเปลี่ยนถ่านก้อนใหม่สำหรับรุ่น Easy to Read & Listen) แล้วนำมาเปิดใหม่ ถ้าไม่มีไฟสถานะแสดง หรือเปิดไม่ติดอีกให้ส่งซ่อมทันที


Q จิ้มแล้วไม่อ่าน

A หนังสือพูดได้ที่ใช้จะต้องมีสัญลักษณ์ TalkingPen หรือเป็นหนังสือพูดได้ที่ใช้ร่วมกับ TalkingPen เท่านั้นปากกาพูดได้ถึงจะอ่านได้ ถ้าใช้กับหนังสือพูดได้ดังกล่าวแล้วยังไม่อ่าน อาจมีปัญหาเกี่ยวกับหัวอ่าน ให้ส่งซ่อมโดยติดต่อที่แผนกบริการลูกค้า


Q จิ้มแล้วอ่านได้บ้าง ไม่ได้บ้าง

A ถ้าเป็นกับหนังสือพูดได้แค่บางเล่ม หรือบางจุด อาจเป็นเพราะหนังสือพูดได้บริเวณนั้นไม่สามารถอ่านได้ หรือไม่มีข้อมูลที่ใช้ในการอ่าน แต่ถ้าเป็นทุกเล่ม อาจมีปัญหาเกี่ยวกับหัวอ่าน ให้ส่งซ่อมโดยติดต่อที่แผนกบริการลูกค้า


Q ไม่พบไฟล์หนังสือในปากกา

A ให้นำ TalkingPen ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้ เสียบสาย USB แล้วเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ เพื่อตรวจสอบว่าในปากกามีโฟลเดอร์ "EBOOK" ที่บรรจุไฟล์หนังสือพูดได้เล่มที่ต้องการหรือไม่ ถ้าไม่มีให้ดาวน์โหลดไฟล์ที่นี่ หรือดูที่วิธีการ Update ปากกาพูดได้เพื่อให้อ่านหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้


Q ดาวน์โหลดไฟล์ปากกาพูดได้ของหนังสือพูดได้เล่มใหม่อย่างไร

A ดูวิธีการดาวน์โหลด และการเพิ่มไฟล์ปากกาได้ที่ วิธีการ Update ปากกาพูดได้เพื่อให้อ่านหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้


คู่มือการใช้งานปากกา TalkingPen

Download User Manual

Download คู่มือการใช้งานปากกาพูดได้ (สีฟ้า)

Download คู่มือการใช้งานปากกาพูดได้ เสริมทักษะ พัฒนา IQ (ปากกาเห็ด)

Download คู่มือการใช้งาน MIS TalkingPen

Download คู่มือการใช้งาน Easy to Read & Listen TalkingPen (สีส้ม)

Download คู่มือการใช้งาน Easy to Read & Listen TalkingPen (สีเขียว)

Download คู่มือการใช้งานปากกาพูดได้ สอนสนุก ฝึกอ่าน สะกดคำ

Download คู่มือการใช้งาน Wireless TalkingPen

Download วิธีการ Update ปากกา TalkingPen เพื่อให้อ่านหนังสือเล่มใหม่ได้

Download วิธีการใช้งาน MIS TalkingPen





วิธีส่งเครื่องซ่อมปากกา TalkingPen

วิธีการส่งเครื่องซ่อม

เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ขอความกรุณาจัดเตรียมข้อมูลและเอกสารประกอบการส่งซ่อมดังนี้

  • ถ่ายสำเนาใบรับประกันสินค้า
  • ระบุอาการที่พบอย่างละเอียดลงในสำเนาใบรับประกันสินค้า
  • ระบุชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ลงในสำเนาใบรับประกันสินค้า
  • ส่งเครื่องซ่อมหรืออุปกรณ์ซ่อม พร้อมสำเนาใบรับประกันสินค้าที่มีข้อมูลตามข้อ 2, 3 มาตามที่อยู่ด้านล่างนี้
  • วงเล็บมุมซอง “ส่งซ่อม TalkingPen”

บริษัท สำนักพิมพ์ เอ็มไอเอส จำกัด (ส่งซ่อม Talking Pen)
213/3 ซอยพัฒนาการ 1 (สาธุประดิษฐ์ 34 แยก 6)
แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
โทรศัพท์ 0 2294 8777
โทรสาร 0 2294 8787

ระยะเวลาดำเนินการ

เมื่อทางบริษัทได้รับเครื่องซ่อมและอุปกรณ์ซ่อมแล้ว จะใช้เวลาในการตรวจสอบ 1-2 สัปดาห์

  • ปากกา-ส่งซ่อมครั้งแรก และอยู่ในระยะเวลาประกัน* บริษัทจะเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้ลูกค้าภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า และจะจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน
  • ปากกา-ส่งซ่อมครั้งถัดไป และอยู่ในระยะเวลาประกัน* มีระยะเวลาดำเนินการ 1-2 สัปดาห์ นับจากวันที่บริษัทได้รับสินค้า
  • อุปกรณ์ต่างๆ (Adapter, สาย USB, หูฟัง) ที่อยู่ในระยะเวลาประกัน* บริษัทจะเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้ลูกค้าภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า และจะจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ในทุกครั้งที่ลูกค้าส่งซ่อม

หมายเหตุ ระยะเวลาการขนส่ง พื้นที่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไปรษณีย์จะมีระยะเวลาจัดส่ง 1-3 วันทำการ, พื้นที่ต่างจังหวัด ไปรษณีย์จะมีระยะเวลาจัดส่ง 3-5 วันทำการ

ช่องทางการติดต่อ

สอบถามความคืบหน้าของเครื่องซ่อมได้ที่ Call Center 02-294-8777 ติดต่อฝ่ายบริการหลังการขาย TalkingPen

* เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่ และเครื่องซ่อม เฉพาะปากกาที่ยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกันเท่านั้น

กลับขึ้นด้านบน
Find us on Facebook
Copyright © 2014-2017.
MIS Publishing Co., Ltd.
All rights reserved.

(+66) 2294 8777 (Thailand)
talkingpen@misbook.com
www.TalkingPen.com

Support

Download
Contact
How to use
FAQ
User Manual
Watch the Video
Store

Quick Links

MIS TalkingPen
Easy to Read & Listen TalkingPen
ปากกาพูดได้ สอนสนุก ฝึกอ่าน สะกดคำ
Wireless TalkingPen
Book for TalkingPen